đặt hàng

CÁCH ĐƯA NÀNG LÊN ĐỈNH CỰC “PHÊ”

Lên đỉnh hay cực khoái – đây là điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn đem lại cho người phụ nữ của mình. Cảm nhận được nàng đang “sướng phát điên” vì mình khiến đấng mày râu thoả mãn với cảm giác chinh phục được nàng thực sự. Vậy chàng đã biết những bí mật khi phụ nữ lên đỉnh hay chưa? Có thể nàng sẽ ngại không chia sẻ, chính vì thế chàng nên chủ động khám phá cũng như ghi nhớ các bí quyết kích thích nàng lên đỉnh dưới đây nhé.

 

Nhận biết phụ nữ lên đỉnh khi quan hệ

Phụ nữ lên đỉnh có biểu hiện gì là điều nhiều nam giới tò mò. Bởi nếu nắm được biểu hiện lên đỉnh của phái nữ, phái nam sẽ biết cách tăng chất lượng mỗi lần ân ái. Từ đó, cả hai cùng hòa nhịp và thỏa mãn hơn nhiều lần. Cánh mày râu có thể nhận biết cảm xúc, cách thể hiện thông qua một số yếu tố như:

“Cô bé” nhiều nước và dịch nhầy

Khi quan hệ, âm đạo thường tiết ra nước và dịch nhầy màu trắng. Nó chỉ xuất hiện khi chị em cảm thấy ham muốn và  sung sướng. Lúc này, chàng cần nhấp đúng nhịp để đưa nàng lên đỉnh.

“Cô bé lênh láng nước” thể hiện nàng đang rất thỏa mãn

Một số trường hợp chị em mắc bệnh lý phụ khoa thì chất lỏng sẽ không tiết ra ngoài. Do đó khi biết được điều này, chàng nên đưa nàng đi khám để kiểm tra rõ nguyên nhân và điều trị kịp thời.

Âm đạo co thắt siết chặt dương vật

Khi được kích thích liên tục và mãnh liệt, máu trong cơ thể đổ dồn một lượng lớn về âm đạo khiến cho âm đạo co thắt liên tục không ngừng.

Phần lớn con gái lên đỉnh khi dương vật đang “chìm đắm” trong cô bé, do đó chàng hoàn toàn có thể cảm nhận được khoảnh khắc này của nàng.

Thở mạnh, dồn dập

Khi lên đỉnh, đa số chị em đều thở dồn dập. Nguyên nhân là do xung thần kinh tác động làm nhịp tim, huyết áp tăng cao. Cơ thể đòi hỏi lượng oxy nhiều hơn nên nàng sẽ hít thở nhanh, mạnh. Bên cạnh đó, cổ họng khô nên tiếng thở cũng trở nên to hơn.

Ngực ửng hồng, cương cứng lên.

Trên cơ thể người phụ nữ, phần cơ thể hớp hồn đàn ông nhất chính là bộ ngực. Khi làm tình hành động xoa bóp, sờ nắn ngực làm cả hai đều bị kích thích hứng tình.

Bầu ngực và nhũ hoa căng tròn gợi tình

Một trong những biểu hiện lên đỉnh của phụ nữ thể hiện rõ ở bộ ngực cương cứng, đầu núm vú cứng hơn và lộ ra rõ rệt.

Cơ thể ưỡn lên, cong lưng

Khi thấy nàng cong lưng, ưỡn người chính là lúc sắp đạt cực khoái. Chàng cần đâm “cậu nhỏ” sâu hơn nữa và nhấp mạnh, nhanh để đưa nàng lên đỉnh.

Phái nữ thường cong lưng, ưỡn lên để báo hiệu rằng đã đến lúc đẩy nhanh tốc độ

Chân nàng kẹp chặt người chàng

Khi chàng thấy nàng có hành động kẹp chặt chân lấy người, chứng tỏ nàng đang rất “phê” và sắp lên đỉnh. Việc chàng cần làm là đưa đẩy nhanh, mạnh để nàng sung sướng tột đỉnh.

Cách đưa nàng lên đỉnh chuẩn xác sẽ làm nàng rên rỉ sung sướng

Đây là biểu hiện rõ ràng và có tác dụng kích thích nam giới đưa cả hai cùng lên đỉnh. Càng lên cao trào, cơ thể nàng càng cảm nhận được khoái cảm lớn và tiếng rên trở nên gợi tình hơn.

Bí kíp 13 cách đưa nàng lên đỉnh các chàng nên biết

Khi đã biết biểu hiện của chị em khi lên đỉnh, các quý ông có thể vận dụng để nhận biết và “đưa đẩy” giúp nàng sướng rên. Tìm hiểu ngay một số cách đưa nàng lên đỉnh hiệu quả nhất sau đây.

Màn dạo đầu "ướt át"

Có khá nhiều nam giới chưa hiểu rõ sự quan trọng của màn dạo đầu khi “yêu” nên thường bỏ qua bước này. Đây là sai lầm nam giới cần chú ý.

Bởi màn dạo đầu giúp thúc đẩy hormone và các giác quan của chị em. Không chỉ làm cuộc “ân ái” diễn ra hoàn hảo, nó còn có thể che đi nhược điểm nếu chàng xuất tinh sớm. Hãy bắt đầu bằng những nụ hôn trên môi, cổ và cơ thể nàng. Sau đó chàng từ từ đưa nàng vào “cuộc vui”.

Cách đưa nàng lên đỉnh dễ dàng chính là nhờ màn dạo đầu ướt át

Cách đưa nàng lên đỉnh nhờ tận dụng "đôi tay vàng"

Nam giới đừng quên dùng đôi tay mơn trớn trên cơ thể nàng để kích thích, tăng ham muốn. Đây là cách đơn giản giúp nàng “nước nôi lênh láng”. Hãy massage nhẹ nhàng, kích thích các điểm nhạy cảm như ngực, mông, eo,… Chắc chắn nàng sẽ “ướt sũng” và sẵn sàng cùng chàng lên đỉnh.

Dùng tay là một cách giúp nàng đạt cực khoái khá hiệu quả, đặc biệt là với những chị em lần đầu quan hệ. Dùng tay không chỉ kích thích nàng mà còn giúp âm đạo mở rộng để “cậu nhỏ” tiến vào dễ dàng. Do đó, nam giới không nên bỏ qua bí kíp này.

Nam giới cần chú ý vệ sinh khi thực hiện. Để đảm bảo an toàn, chàng hãy cắt móng tay, rửa tay hoặc trùm bao cao su vào ngón tay.

Cách đưa nàng lên đỉnh - Mơn trớn cô bé

Khi đã thực hiện xong màn dạo đầu phê pha. Chàng hãy mạnh dạn tiến đến “vùng cấm” để giúp nàng đạt cực khoái. Lúc đầu nam giới nên từ từ mơn trớn, vuốt ve, sờ nắn bên ngoài đến khi tràn trề nước. Sau đó dùng 2 ngón tay và nhẹ nhàng, chậm rãi “đánh” vào. Khi thấy nàng có những biểu hiện lên đỉnh, hãy tăng tốc độ lên. Cách tìm điểm G của chị em không quá phức tạp. thường cách âm đạo 2 – 4cm. Do đó, chàng nên chú ý nhấn vào đúng điểm để đẩy nàng sướng cực hạn.

Để nàng làm chủ cuộc yêu

Không chỉ nam giới, ngay cả nữ giới cũng rất thích làm chủ khi quan hệ. Do đó, chàng nên thay đổi để nàng kiểm soát và tự di chuyển theo ý muốn. Nam giới có thể lựa chọn một số tư thế quan hệ giúp nàng làm chủ cuộc yêu.

Nam giới thỉnh thoảng cũng nên để nàng làm chủ cuộc yêu

Oral sex - Cách làm cho bạn gái lên đỉnh

Oral sex là biện pháp quan hệ bằng cách dùng miệng, lưỡi để massage vùng “cấm địa”. Theo nghiên cứu, có đến 85% chị em lên đỉnh khi được chàng quan hệ bằng miệng. Do đó, phái mạnh đừng ngần ngại tìm hiểu và thực hiện.

Chàng nên bắt đầu từ mép ngoài, sau đó kích thích hột le. Làm tình oral sex chỉ nên thực hiện dưới 15 phút bởi lâu hơn có thể gây mất hứng thú

Duy trì tốc "độ nhún nhảy"

Một trong những cách đưa nàng lên đỉnh quan trọng là phái mạnh cần di chuyển nhịp nhàng khi đưa dương vật vào âm đạo. Những đợt “sóng tình” càng kéo dài càng giúp nàng thỏa mãn. Ngoài ra, điều này cũng giúp nam giới ngăn chặn được việc xuất tinh sớm.

Cách thức đơn giản nhất là sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm

Một trong những cách phổ biến nhất mà nhiều người hay sử dụng đó là sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm.

Bạn đã bao giờ dùng nó chưa? Kết quả như thế nào?

Khi tôi hỏi những người đã sử dụng loại thuốc này thì tất cả đều nói là có tác dụng rất tốt. Ví dụ như:

Tinh chất hàu biển “Robus Men’s”

Hàu biển Robus Men’s được nghiên cứu sản xuất để giúp nam giới giải quyết vấn đề yếu sinh lý của mình, kích thích ham muốn tình dục nam tức thì, giúp cơ thể sản sinh ra nhiều hormone nam tính, tăng khả năng hoạt động cùng với những thành phần quý hiếm bổ dưỡng giúp tăng kích thích dương vật. Tác dụng nhanh hơn gấp 2-3 lần.

Thành phần

Các thành phần cụ thể như: Bột Hàu Biển, Hỗn Hợp Cao Thảo Mộc, Nhục Thung Dung, Dâm Dương Hoặc, Sâm Cau, Bá Bệnh, Đông Trùng Hạ Thảo, Bạch Tật Lê, Ginkgo Biloba (Bạch Quả), Sâm Maca, L-Arginin HCL, Kẽm Gluconate, L-Carnitin Fumarate, Niacin (Vitamin B3), và một số phụ liệu khác.

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường sinh lực và tăng cường sinh lý ở nam giới. Hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục sớm ở nam giới.

Cách dùng

Uống 2 - 3 viên/lần x 2 – 3 lần/ngày. Uống sau ăn.

Uống vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Không dung cho người dưới 18 tuổi.

Thời gian sau khi phụ nữ lên đỉnh

Sai lầm của nam giới là sau khi quan hệ liền bỏ mặc người phụ nữ của mình. Điều này rất mất điểm trong mắt chị em. Sau khi đã qua cao trào, cơ thể nữ giới tiết ra hormon có tác dụng giảm mệt mỏi, đem lại cảm giác hạnh phúc. Do đó, đây là thời điểm nàng cần quan tâm, âu yếm nhất.

Chàng hãy ôm nàng thật chặt, trao một nụ hôn ấm áp. Bên cạnh đó, việc thể hiện qua ánh mắt yêu thương làm nàng thấy hạnh phúc hơn.

 

Bài viết khác


TƯ VẤN

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN
Gọi ngay Hotline
SẢN PHẨM CỦA GODLHEALT
Sản xuất tại Việt Nam
Phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GOLDHEALT.