đặt hàng

5 Bí quyết khơi dậy ham muốn tình dục ở nam giới sau tuổi 30

Ngày càng nhiều nam giới không còn cảm thấy ham muốn tình dục dù chỉ mới ngoài tuổi 30. Điều này khiến cho cuộc sống hôn nhân gặp nhiều rắc rối như không có sự hòa hợp cảm xúc, chuyện phòng the chẳng còn thú vị mà chỉ là hình thức “trả bài” hay nỗi lo mang tên “phải ngủ cùng vợ”. Vậy làm thế nào khơi dậy ham muốn ở nam giới và có cuộc yêu say đắm?

1. Ham muốn tình dục là gì?

Ham muốn tình dục là trạng thái khao khát được gần gũi thể xác, mong muốn tham gia hoạt động tình dục với người khác phái với mục đích chính là để đạt khoái cảm và sinh sản. 
 
Theo một cuộc khảo sát được thực hiện tại Đại học bang Florida, nam giới có tần suất ham muốn tình dục cao hơn nữ giới. Đa số các quý ông cho biết họ nghĩ về “chuyện yêu” ít nhất một lần trong ngày.

2. Các nhận biết khi nam giới ham muốn

Bật mí một số dấu hiệu nhận biết khi nam giới ham muốn chuyện “chăn gối”: 
  • Ánh mắt nhìn đối phương trở nên đắm đuối, mãnh liệt; lông mày hơi rướn lên.
  • Hơi thở gấp gáp khi gần gũi do ham muốn gần gũi thể xác được đẩy lên cao, nhịp tim đập nhanh hơn.
  • Thường xuyên sờ mũi do dây thần kinh ở mũi có liên quan mật thiết đến các bộ phận sinh dục.
  • Liên tục liếm môi khi nói chuyện - phản ứng vô thức khi não bộ bận rộn với cảm giác ham muốn tình dục và mất đi khả năng điều khiển những hành động nhỏ.
  • Mạnh dạn khi đề cập đến “chuyện yêu” trong các cuộc nói chuyện, nhắn tin (đặc biệt ở những người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao).
  • Làm những việc linh tinh như xoay đế ly trên mặt bàn, nhấp nhổm trên ghế… để giải phóng năng lượng thừa và làm giảm cảm giác bồn chồn vì ham muốn.
 
 
Cuộc sống vợ chồng chỉ hạnh phúc, thăng hoa khi chuyện phòng the hòa hợp 
 

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến ham muốn tình dục 

  • Nội tiết tố (hormone tình dục): Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích tình dục, mang lại khát khao gần gũi ở cả hai giới.
  • Tâm lý: Stress, sợ hãi, lo lắng, mặc cảm, không tự tin là những nguyên nhân trực tiếp khiến ham muốn tình dục suy giảm. 
  • Tuổi tác.
  • Bệnh tật: Các căn bệnh đái tháo đường, viêm phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD), cao huyết áp, bệnh mạch vành, xơ gan, bệnh tuyến tiền liệt, béo phì… khiến một số quý ông ngại “chuyện ấy”, suy giảm ham muốn theo thời gian.
  • Các loại thuốc: Cánh mày râu thường phàn nàn sau một liệu trình điều trị bệnh thì ham muốn và khả năng tình dục bị suy giảm. Đó có thể do tác dụng phụ không mong muốn của những loại thuốc mà họ đã dùng như các thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần gây ngủ, thuốc chống động kinh, thuốc điều trị bệnh lý tuyến tiền liệt, thuốc kháng histamin điều trị viêm loét dạ dày - hành tá tràng... 
  • Một số yếu tố khác: Ngoại hình, địa vị xã hội, quan điểm xã hội và tôn giáo...

4. Độ tuổi nào đàn ông sung mãn nhất?

Ham muốn tình dục ở nam giới sau tuổi 30 sẽ không còn cuồng nhiệt so với thời trai trẻ. Bởi tùy theo độ tuổi sẽ có nhiều khác biệt, cụ thể: 

Tuổi 20 – 30

Nồng độ Testosterone trong cơ thể ở độ tuổi 20 – 30 bắt đầu lên đến đỉnh điểm và gia tăng mạnh. Cùng với đó, ở độ tuổi này, nam giới rất dễ bị thu hút bởi người khác giới cùng thể trạng luôn tràn đầy năng lượng, dẻo dai nên có mức độ gần gũi khá cao. 
 
Tuy nhiên, “chuyện chăn gối” của nam giới chủ yếu là thỏa mãn sự tò mò và khẳng định bản thân nên hầu hết các cuộc “ân ái” không mang lại cảm giác thăng hoa và hòa hợp. Không chỉ vậy, theo nhiều nghiên cứu, mặc dù luôn có nhu cầu tình dục nhưng khi quan hệ, nhiều người không thực sự đạt được khoái cảm khi xuất tinh. 

Tuổi 30 – 40

Tuổi 30 – 35  được ví là những năm hoàng kim trong đời sống vợ chồng, khi nam giới sung mãn nhất. Ở giai đoạn này, dù Testosterone đã có dấu hiệu bắt đầu suy giảm nhưng nam giới vẫn tìm được hưng phấn trong mỗi cuộc yêu. Ngoài ra, thời điểm này, nam giới đã có kinh nghiệm và kỹ năng “phòng the” điêu luyện hơn nên họ biết cách làm chủ cơ thể và “cuộc yêu” để cả hai cùng đạt khoái cảm.Sau tuổi 35, "chuyện vợ chồng" ở nam giới bắt đầu suy giảm rõ rệt 
 
Sau tuổi 35 – 40, ham muốn bắt đầu suy giảm rõ rệt, nam giới không còn cuồng nhiệt như tuổi 30 – 15. Thay vào đó, mỗi “cuộc yêu” là sự thấu hiểu và gắn bó. Vì vậy, phần lớn nam giới và phụ nữ vẫn cảm thấy hài lòng với đời sống tình dục ở giai đoạn này. 

Sau tuổi 40

Ham muốn suy giảm thấy rõ khi nam giới không còn hứng thú với hoạt động tình dục. Lúc này, tần suất quan hệ cũng giảm xuống 1 – 2 lần/tuần, nam giới mất nhiều thời gian để “lên đỉnh”. Ngoài ra, sau tuổi 40, cơ thể của quý ông cũng bắt đầu xuất hiện các bệnh lý mãn tính, rối loạn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… khiến nam giới mất dần phong độ, bản lĩnh của phái mạnh. Thậm chí những rắc rối về sinh lý còn khiến việc “ân ái” trở thành nỗi ám ảnh của nhiều cánh mày râu.
t khơi dậy ham muốn tình dục ở nam giới sau tuổi 30

Tăng cường nồng độ Testosterone nội sinh

Sự suy giảm nồng độ Testosterone chính là nguyên nhân gây giảm ham muốn ở nam giới sau tuổi 30. Do vậy, để phục hồi “lửa yêu”, quý ông cần bổ sung lại lượng Testosterone cần thiết bằng cách kích hoạt cơ thể tự sản sinh nội tiết này. Trong đó, sử dụng tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược thiên nhiên để kích thích cơ thể sản xuất Testosterone là cách cải thiện nhu cầu sinh lý nam hiệu quả, được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

Robus men's với công thức độc đáo cùng sự kết hợp của tinh chất Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu giúp cơ thể tăng cường sản sinh Luteinizing. Luteinizing là hormone sinh lý có vai trò giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Testosterone nội sinh ở tinh hoàn. Từ đó giúp cải thiện nhanh chóng các vấn đề về sinh lý có liên quan đến suy giảm Testosterone như làm chậm mãn dục nam, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh – hiếm muộn, yếu sinh lý.

Không chỉ vậy, Robus men's còn tăng cường sức khỏe toàn nhân, giúp cải thiện hội chứng chuyển hóa và nguy cơ mắc bệnh tim mạch cũng như hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan…
 
 
Robus men's giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh và cải thiện các vấn đề sinh lý nhờ kích thích cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh 

Kéo dài màn dạo đầu

Kéo dài màn dạo đầu cũng là một trong những cách tăng ham muốn sinh dục ở nam giới. Đồng thời, bí quyết này còn giúp những quý ông thiếu kỹ năng giảm bớt lo lắng, căng thẳng và có thể hòa hợp tốt hơn. 

Chia sẻ tâm tư

Tâm lý ngại chia sẻ khi có các trục trặc trong “chuyện ấy” khiến nam giới ngày càng áp lực trong quan hệ vợ chồng và dần hình thành nỗi sợ “phải ngủ cùng vợ”. Chính vì vậy, cánh mày râu nên chia sẻ với nửa kia của mình về những vướng mắc đang gặp phải để “tháo nút” mọi sự mặc cảm, tự ti. Khi nhận được sự đồng cảm của nửa kia, nam giới sẽ tự tin hơn và giảm bớt áp lực, vì thế mà ham muốn cũng tăng lên.  

Bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý nam

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học với các nhóm thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý nam cũng là một trong những cách giúp tăng ham muốn ở quý ông. Theo đó, bạn nên bổ sung các nhóm thực phẩm như: 
  • Các loại hải sản giàu kẽm. 
  • Trái cây tươi như chuối, dưa hấu, bơ, cam, lựu…có nhiều vitamin và khoáng chất, giúp kích thích cơ thể sản xuất Testosterone. 
  • Các loại rau củ như rau bina, súp lơ xanh, rau cần tây, cà chua, măng tây…
  • Thịt bò và các loại thịt đỏ. 
Ngoài ra, cần hạn chế thức ăn nhanh, chiên xào nhiều dầu mỡ cũng như uống các loại nước ngọt, bia rượu, thuốc lá và sử dụng các chất kích thích…

Tập luyện các bài tập tăng sức bền, sự dẻo dai cho nam giới 

Một số bài tập giúp tăng cường sinh lý nam và cải thiện sức bền, sự dẻo dai cho cánh mày râu có thể kể đến như: Tập tạ, bài tập Kegel, tập yoga, bơi lội… 
 
Nếu bạn đang lo lắng vì không còn ham muốn tình dục, hãy áp dụng ngay các bí quyết trên đây để lấy lại phong độ, cải thiện “chuyện phòng the” và “yêu” bền bỉ hơn!  
Bài viết khác


TƯ VẤN

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN
Gọi ngay Hotline
SẢN PHẨM CỦA GODLHEALT
Sản xuất tại Việt Nam
Phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GOLDHEALT.