đặt hàng

Cách khắc phục rối loạn cương dương và xuất tinh sớm

Rối loạn cương dương và xuất tinh sớm có thể “hạ gục” các ông một cách thê thảm. Từ chỗ sẵn sàng “nghênh chiến” bất cứ lúc nào, bây giờ các ông sụt giảm hẳn, tần suất “giao ban” rơi rụng dần. Nhiều ông thậm chí còn viện đủ lý do để “không phải” gần gũi vợ và âm thầm tìm mọi cách để xử lý.

Thế nhưng, một tin vui bất ngờ dành cho các anh là gần đây các nhà khoa học Mỹ đã tìm ra được giải pháp giúp khắc chế “trên bảo hoài mà dưới không nghe” và “về đích sớm” một cách hiệu quả, tận gốc, giúp phái mạnh duy trì cuộc “yêu” sung mãn, lâu dài.

Cứ trong 3 nam giới thì có 1 người lo lắng vì “trên bảo dưới không nghe” và “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”

Làm sao biết phái mạnh đang “thất thủ”?

Tùy từng trường hợp, phái mạnh có thể gặp phải những lo lắng khác nhau liên quan đến tình trạng “trên bảo hoài mà dưới không nghe” hay “về đích sớm”. Tuy nhiên, theo PGS.TS Trần Văn Hinh, 4 biểu hiện thường gặp của chứng rối loạn cương dương ở nam giới đó là:

- “Cậu nhỏ” không thể cương cứng dù các ông có ham muốn hay không;

- “Cậu nhỏ” cương nhưng không đủ cứng cáp để tiến vào bên trong “cô bé”;

- “Cậu nhỏ” hay bị xìu nửa chừng khi chưa “giao ban” xong;

- “Cậu nhỏ” cương tùy hứng, lúc cần thì xụi lơ, lúc không cần lại oai dũng.

Trong khi đó, theo PGS.TS Vũ Lê Chuyên, 3 yếu tố cấu thành xuất tinh sớm gồm:

(1) Thời gian từ lúc “cậu nhỏ” vào bên trong “cô bé” đến khi xuất tinh chưa đầy 1 phút;

(2) Nam giới không thể tự kiểm soát việc xuất tinh của mình (chưa muốn xuất tinh mà tinh dịch cứ phóng ra);

và (3) Không đủ thời gian duy trì sự thỏa mãn cho người bạn tình. Khi có cùng lúc 3 hiện tượng trên thì chứng tỏ các ông đang bị “về đích sớm”.

Những con số khiến các ông phập phồng lo sợ

- Nghiên cứu tại Đại học Wisconsin (Mỹ) cho thấy, tỷ lệ nam giới bị rối loạn cương và xuất tinh sớm tương ứng với tuổi đời của họ: ở tuổi trên 30 tỷ lệ bị là 30%, tương tự tuổi 40, 50, 60 là 40%, 50%, 60%...

- Tại Việt Nam, hơn 40% nam giới đến phòng khám nam khoa vì trục trặc sinh lý, trong đó nổi bật là rối loạn cương và xuất tinh sớm.

- Hơn 30% quý ông Việt cũng lo ngại về thời gian “hành sự” của mình, chỉ kéo dài vài chục giây.

Dùng thuốc “đánh nhanh thắng nhanh” - Lợi bất cập hại

Tâm lý nóng vội có thể khiến nam giới mắc sai lầm khi tìm cách khắc phục “trên bảo hoài mà dưới không nghe” và “về đích sớm”. Một trong những giải pháp tình thế được nhiều nam giới “lén vợ” tìm đến là dùng các sản phẩm cường dương nhanh hay các loại thuốc xịt gây tê, làm giảm hưng phấn để không xuất tinh sớm. Tuy nhiên, các chuyên gia nam học cảnh báo chúng ẩn chứa nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.

Những sản phẩm “đánh nhanh thắng nhanh” rất dễ đánh lừa người dùng, bắt đầu bằng việc dùng thử, nhiều nam giới nhận thấy hiệu quả đến nhanh nên bị cuốn theo. Dần dần các ông bị lệ thuộc thuốc, tệ hơn là khiến cung phản xạ tình dục ở não bị tê liệt dẫn đến liệt dương hoàn toàn, đồng nghĩa “cậu nhỏ” mất luôn khả năng cương cứng, làm gì cũng không vùng dậy được. Cường dương cấp tốc còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ, hoại tử “cậu nhỏ” do dương vật cương cứng kéo dài không xìu xuống được, vô sinh - hiếm muộn…

Trong khi đó, các thuốc xịt làm giảm hưng phấn có thể gây dị ứng, viêm nhiễm cho đối tác và khiến các ông bị tuột ham muốn, lãnh cảm, lờn thuốc.

Sung mãn trở lại - giấc mơ trong tầm tay của các quý ông

Giải thích về tình trạng rối loạn cương và xuất tinh sớm, các nhà khoa học chỉ ra: Bản chất của cương dương là quá trình máu đổ dồn về các thể hang và thể xốp tại dương vật giúp cho bộ phận này cương cứng để sẵn sàng thực hiện hành vi giao hợp. Để làm được điều này, người đàn ông phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố: thần kinh, nội tiết tố (Testosterone), và mạch máu (trong đó có yếu tố Nitric Oxide).

Khi có kích thích tình dục xảy ra, não bộ sẽ phát ra tín hiệu, truyền đến trung tâm gây cương ở tủy sống. Từ đây các động mạch cung cấp máu cho dương vật sẽ giãn rộng, giúp cho lượng máu lớn đi vào các xoang giúp cương cứng. 

Vì vậy, điểm mấu chốt ở đây, dương vật cương có đủ nhanh và đủ cứng hay không là phụ thuộc vào lượng máu chảy đến các động mạch ở dương vật và thời gian cương cứng phụ thuộc vào khả năng giư máu lâu tại dương vật. 

Câu hỏi đặt ra là, vậy làm cách nào để tăng lượng máu vào dương vật? Điều này phụ thuộc sự giãn mạch (liên quan đến Nitric Odixe). Nitric Oxide được sinh sản ở các tế bào nội mạc mạch máu trong cơ thể, nó đóng vai trò giúp các tế bào cơ trơn ở thành mạch giãn ra để dòng máu được lưu thông đến các cơ quan trong cơ thể được dễ dàng, bao gồm cả dương vật. 

Để giải quyết tận gốc vấn đề “nhức nhối” của các quý ông là xuất tinh sớm và rối loạn cương, ngoài việc thay đổi lối sống, thói quen ăn uống, kỹ năng “yêu” thì quý ông nên chủ động bổ sung các sản phẩm từ thiên nhiên làm tăng sản xuất Nitric oxide, giúp cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”. 

Robus men's được xem là sản phẩm hữu hiệu dành cho đàn ông. Với tinh chất Pycnogenol có trong Thông biển Pháp kết hợp cùng L-Arginine có tác dụng thúc đẩy tế bào nội mạc mạch máu, tăng cường tổng hợp Nitric Oxide. Nitric Oxide sẽ giúp cơ trơn mạch máu giãn ra để dòng máu lưu thông đến dương vât nhanh hơn, nhiều hơn và dễ dàng hơn giúp dương vật cương nhanh và mạnh mẽ. Đồng thời quá trình này tạo ra sức ép lên thành tĩnh mạch làm cho việc giữ máu ở dương vật được lâu hơn, giúp kéo dài thời gian “yêu” của nam giới.

Những tinh chất từ nhiên nhiên giúp đàn ông tăng cường sức khỏe, nâng cao bản lĩnh đàn ông, lấy lại phong độ đỉnh cao

Bên cạnh tinh chất Pycnogenol, thì Robus men's còn chứa 2 tinh chất khác Eurycoma Longifolia và tinh chất hàu đại dương có tác dụng đặc hiệu dành cho nam giới, tăng cường Testosterone nội sinh, nâng cao sức khỏe nền tảng, cải thiện khả năng “yêu” ở người đàn ông.

Bài viết khác


TƯ VẤN

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN
Gọi ngay Hotline
SẢN PHẨM CỦA GODLHEALT
Sản xuất tại Việt Nam
Phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GOLDHEALT.