đặt hàng

CÁCH LÀM TĂNG KHOÁI CẢM KHI QUAN HỆ.

Nhiều người cho rằng quan hệ tình dục là vấn đề nhạy cảm nên thường né tránh khi nhắc đến. Tuy nhiên, theo thống kê, có tới 80% các cặp đôi chia tay do “chuyện ấy” không thỏa mãn. Vì vậy, trước khi bước vào một mối quan, việc trang bị các kiến thức về tình dục và cách làm chuyện ấy sướng nhất là điều cần thiết.

Một số kiến thức cần biết về quan hệ tình dục

hực tế, rất nhiều bạn khi lần đầu làm “chuyện ấy” với bạn gái thường tỏ ra lúng túng, không biết phải làm những gì chứ đừng nói đến cách quan hệ tình dục lên đỉnh. Vì vậy, những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ rất cần thiết, cho dù bạn là người lần đầu tiên quan hệ hay đang muốn tìm cảm giác mới cho “cuộc yêu”.

Quan hệ tình dục là làm những gì?

Quan hệ tình dục không đơn giản chỉ là đưa “cậu bé” vào “cô bé” sau đó dùng lực đẩy vào bên trong để tạo ma sát và kích thích.

Theo các chuyên về gia sức khỏe tâm sinh lý, quan hệ tình dục không chỉ là giao hợp mà nó bao gồm tất cả các hành động khi 2 người chuẩn bị và lâm trận, kể từ lúc bắt đầu âu yếm cho đến khi một trong hai lên đỉnh hoặc nam giới xuất tinh và dừng lại không muốn làm nữa.

Cụ thể, đó là các hành động như: Vuốt ve, hôn, mơn trớn, kích thích vùng kín,… và cho dương vật vào bên trong âm đạo. Hầu hết phụ nữ đều không thích các chàng “vào cuộc” luôn mà không có màn “khởi động” ban đầu.

Quan hệ tình dục bao gồm cả hành động vuốt ve, mớn trớn, tạo kích thích trước khi “giao ban”

Các hình thức quan hệ tình dục phổ biến nhất

Các hình thức quan hệ cũng khá đa dạng. Việc thường xuyên thay đổi hình thức, tư thế cũng chính là bí quyết giúp bạn tạo cảm giác mới lạ và tìm được cách làm tình hay nhất. Dưới đây là các hình thức làm tình mà bạn có thể tham khảo:

- Quan hệ qua đường âm đạo;

- Quan hệ qua đường hậu môn;

- Làm tình bằng miệng;

- Quan hệ bằng ngón tay;

- Quan hệ bằng cách sử dụng dương vật giả.

Các giai đoạn khi quan hệ tình dục

Hầu hết, cặp đôi nào cũng sẽ trải qua 4 giai đoạn khi quan hệ. Tuy nhiên, thời điểm của mỗi giai đoạn ở nam và nữ là khác nhau. Cụ thể như sau:

Giai đoạn 1: Kích thích

Giai đoạn này thường bắt đầu trong khoảng 10-30 giây sau khi cả hai bắt đầu có những kích thích tình dục lẫn nhau, và có thể kéo dài rất lâu, từ vài phút cho đến nhiều tiếng đồng hồ.

Lúc này dương vật và núm vú của người đàn ông sẽ hơi cương lên; còn âm đạo của người nữ bắt đầu được bôi trơn, từ từ mở rộng và kéo dài hơn. Môi lớn, môi bé và âm vật ở âm hộ và vú cũng căng dần lên. Nhịp tim, huyết áp và hơi thở của cả hai đều tăng cao và dồn dập.

Robus Men’s tăng cường sinh lý khiến nàng thăng hoa hơn khi “Yêu”

Giai đoạn 2: Sẵn sàng

Những thay đổi về mặt cơ thể ở giai đoạn kích thích vẫn tiếp tục diễn ra. Tinh hoàn trong bìu của người nam sẽ co lên và dương vật lúc này đã cương cứng hoàn toàn. Các môi ở âm hộ của người nữ cũng phồng to hơn và thay đổi màu sắc (mặc dù không rõ rệt lắm).

Những phụ nữ chưa sinh con, các môi này sẽ chuyển từ màu hồng sang đỏ tươi; còn đối với những phụ nữ đã từng sinh nở thì những môi này lại chuyển từ màu đỏ tươi sang tím đậm. Các mạch máu ở 1/3 phía ngoài thành âm đạo sưng lên và lỗ âm đạo co lại; âm vật biến mất vào giữa hai môi bé.

Khi đó, nhịp thở của cả 2 đều nhanh và gấp hơn, mạch cũng đập nhanh hơn. Bạn có thể có cảm giác “nóng bừng” ở bụng, ngực, vai, cổ hoặc mặt. Hiện tường này được gọi là “ Sexy flush”. Các cơ ở vùng đùi, hông, tay và mông sẽ bắt đầu săn lại, thậm trí co giật.

Khi giao hợp, cả nam lẫn nữ đều trải qua 4 giai đoạn phản ứng tình dục như nhau, tuy nhiên có một chút khác biệt về mặt thời gian.

 

Giai đoạn 3: Cực khoái (“lên đỉnh”)

Đây chính là giai đoạn cao trào nhất của quá trình giao hợp; nhưng cũng là giai đoạn ngắn nhất, thường chỉ kéo dài trong vài giây.

Tinh dịch sẽ tập trung lại trong hành niệu đạo của người nam. Đây là lúc anh ta có thể cảm nhận được cảm giác cực khoái, hoặc có thể xuất tinh được. Tiếp đó, dương vật sẽ tiến hành xuất tinh rồi xìu xuống từ từ.

Còn về phía người nữ, 1/3 phần đầu thành âm đạo sẽ co bóp nhịp nhàng khoảng 8-10 lần/ giây. Tuy nhiên, tần suất này còn tùy thuộc vào mỗi người. Các cơ ở tử cung cũng co bóp nhẹ.

Hơi thở, huyết áp và nhịp đập của mạch ở cả hai người tiếp tục tăng cao. Trương lực cơ và lượng máu trong các mạch máu lúc này cũng đạt mức cao nhất. Đôi khi, có những người thể hiện cảm giác cực khoái bằng cách co chặt các cơ bàn tay và bàn chân.

Thời gian cho các giai đoạn quan hệ ở nam giới và nữ giới khác nhau

 

Giai đoạn 4: Thoái trào (kết thúc)

Đây là giai đoạn cơ thể trở về trạng thái sinh lý bình thường, có thể kéo dài trong vài phút đến nửa tiếng hoặc lâu hơn. Phụ nữ thường mất nhiều thời gian để “hồi phục” hơn nam giới sau khi sex.

Lúc này dương vật của người nam sẽ xìu xuống, và phải mất một khoảng thời gian dài nhất định mới cương cứng trở lại được. Điều này còn tùy thuộc vào độ tuổi, tình trạng sức khỏe và nhiều yếu tố khác nữa.

Còn về phía người nữ, tử cung và âm vật sẽ trở lại vị trí ban đầu. Tuy nhiên, một vài người vẫn có thể tiếp tục phản ứng với các kích thích và đạt thêm cực khoái. Lúc này “sex flush” ở cả hai đều kết thúc, cơ bắp trở nên thư giãn và những cơ quan căng phồng lên khi nãy cũng xẹp xuống từ từ.

Lợi ích của quan hệ tình dục

Tình dục không chỉ giúp bạn cảm thấy mãn nguyện, hạnh phúc. Mà việc duy trì cuộc sống tình dục lành mạnh còn mang lại nhiều lợi ích, có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Cụ thể:

- Tăng tuổi thọ: Theo The Sun, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những nam giới có ít nhất 2 lần “lên đỉnh” mỗi tuần có tỷ lệ tử vong chỉ bằng một nửa so với những người chỉ đạt cực khoái 1 lần một tháng. Riêng đối với phụ nữ, chỉ cần có “yêu” là đã sống lâu hơn.

- Giúp tăng cường ham muốn tình dục: Đối với nữ giới, quan hệ tình dục giúp làm tăng lưu lượng máu, tăng sự bôi trơn và độ đàn hồi, từ đó cũng làm tăng ham muốn tình dục.

- Cải thiện giấc ngủ: Nghiên cứu cho thấy, khi “yêu”, cơ thể sẽ tiết ra các hormone như oxytocin, serotonin và dopamine. Những chất này sẽ giúp bạn ngủ nhanh và ngon hơn sau khi quan hệ.

- Tăng cường miễn dịch: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người quan hệ tình dục 1 – 2 lần/tuần có khả năng tránh được cảm lạnh và cúm. Họ còn có mức độ của một chất chống bệnh tật quan trọng trong cơ thể cao hơn.

- Là một cách tập thể dục: Mỗi lần quan hệ tình dục, bạn sẽ sử dụng khoảng 5 calo/phút. Điều này vừa sử dụng cơ bắp vừa làm tăng nhịp tim của bạn. Vì vậy, bạn hãy sắp xếp thời gian để sinh hoạt tình dục một cách thường xuyên.

                                                  

Trên đây là những điều bạn cần biết về quan hệ tình dục và cách làm chuyện ấy sướng nhất. Hãy đọc kỹ và đúc rút kinh nghiệm cho bản thân. Chúc bạn thành công và luôn có đời sống tình dục lành mạnh, viên mãn.

Bài viết khác


TƯ VẤN

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN
Gọi ngay Hotline
SẢN PHẨM CỦA GODLHEALT
Sản xuất tại Việt Nam
Phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GOLDHEALT.