đặt hàng

LÀ ĐÀN ÔNG NÊN UỐNG LOẠI NÀY! ĐỂ LÀM CHUYỆN ẤY 1 TIẾNG CÒN SUNG SỨC, CỨNG NHƯ SẮT THÉP, MẠNH NHƯ HỔ, KHIẾN PHỤ NỮ AI CŨNG CHẾT MÊ...

Bài viết được tư vấn chuyên môn bởi ThS.BS Nguyễn Thế Lương - Chuyên gia Nam Khoa, Bệnh viện Nam Khoa Adam's Secrets Clinic.

Vợ chồng mình đã lấy nhau được 7 năm, có một bé gái 4 tuổi. Hồi trai trẻ đến lúc mới cưới vợ, đời sống riêng của vợ chồng mình khá ngon lành, có thể nói là dai. Thế mà 2 năm trở lại đây, cứ lâm trận được 5-7 phút là đã thấy “súng ống” hết đạn rồi, nhìn mặt vợ mình buồn lắm.

Vợ vẫn mơn mởn, 3 vòng căng mọng ngọt nước như ngày nào nhưng khổ nỗi “súng không lên nòng nổi”. Tình trạng “phát nổ phát xịt" khiến mình đau đầu. Để thay đổi tình thế, mình tìm khá nhiều phương pháp, thử đủ loại thuốc từ thuốc tây đến thuốc ta, nhưng đều chỉ được thời gian ngắn rồi đâu lại vào đấy, cứ 3-5 phút lại phụt ra không hãm được. Lòng thì như lửa đốt. “Súng ống" vẫn chẳng thêm được phần nào sự oai phong lẫm liệt. Lên mạng tìm thì ra hàng triệu kết quả rất chung chung rất loạn, không biết đâu mà lần.

  Vô tình hôm mình và ông bạn nối khố vừa từ Sài Gòn ra, sau tăng 1 nhậu say say rồi, anh em rủ nhau đi karaoke.

    Trong lúc đang say sưa hát, ông bạn mình bỗng mang ra 1 lọ thuốc, đưa mình 1 viên và nói "Mày uống thử cái này đi, đảm bảo hứng thôi rồi". Không ngờ sau khi uống độ một lúc mình thấy người tê tê, râm ran hết cả lên, “gậy" cứng ngắc, máu chạy trong người rần rần, ham muốn kéo đến. Không thể kìm nổi, mình đứng dậy về nhà ngay trong sự bức bối.

  Mình về đến nhà đã thấy vợ mặc bộ váy ngủ ren đỏ sexy nằm ngủ trên giường. Đã thế lại còn không phủ lớp chăn mỏng gì lên người để lộ đường cong qua lớp váy ren, nhìn đến là khiêu gợi.

    Thế là mình làm phát với vợ. Bình thường mình chỉ đổi được 2 tư thế, nhưng thực sự lúc này, mình có thể làm tư thế nào cũng được, nhìn vợ hứng mình càng hứng hơn nhiều. Vợ mình thì lên đỉnh 3 phát rồi, mình mới “nhả đạn". Khoái cảm mãnh liệt, thăng hoa cứ như lần đầu “bóc tem" nàng.

Ngay hôm sau, tôi chạy qua hỏi ông bạn luôn là ông bạn hôm qua cho em uống gì thế.

Ông bạn thú nhận luôn "cái này trước ở Sài Gòn có ông bạn tao quen giới thiệu và tao cũng mua dùng thử ai ngờ dùng thấy “thằng nhỏ" gáy mạnh lắm " nên dùng luôn tới giờ, hồi nhỏ cũng hay thủ dâm giờ tầm tuổi này rồi, dùng vào cho khỏe."

Lân la năn nỉ, rằng bản thân yếu sinh lý đã lâu, mày chỉ tao với. Không ngần ngại bạn tôi đưa cho cả hộp thuốc màu xanh đậm nhìn rất sang, bên ngoài đề tên Hàu Biển ROBUS MEN'S dặn về uống sau cơm tối mỗi ngày 2 - 3 viên, chuyện ấy sẽ được cải thiện đáng kể, với nó an toàn, nhỏ gọn nhét vào cặp ấy mang đi đâu cũng tiện dùng, kín đáo.

Tối hôm đó mình về nhà lại làm thêm 2 viên để quất vợ.

Dùng hết 1 hộp ông bạn đưa cho, mình lên mạng tìm hiểu thì thấy đúng là nó tốt thật. Tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường mà bao lâu nay mình đã dùng thử nhưng không có kết quả.

NHỮNG ĐIỀU TẠO NÊN SỰ ĐẶC BIỆT VÀ HIỆU QUẢ CỦA ROBUS MEN'S

Trong hành trình tìm kiếm một giải pháp mạnh mẽ, an toàn và bền vững cho nam giới, các nhà khoa học Mỹ đã khám phá ra bộ ba tinh chất quý hiếm, là tinh hoa từ thiên nhiên, kết hợp với công nghệ tinh chiết hiện đại bậc nhất thế giới để tạo ra sức mạnh vượt trội của ROBUS MEN’S mới.

SẢN PHẨM ĐƯỢC BỘ Y TẾ CẤP PHÉP LƯU HÀNH

Robus Men's vinh dự được nhận HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG Do chủ tịch Hiệp Hội TPCN Việt Nam trao tặng

Từ dạo dùng hết hộp ROBUS MEN'S ông bạn cho, mình hay tự đặt trên website chính hãng, hàng chuẩn mà giao hàng cũng nhanh nhẹn, kín đáo. Nhận hàng mới trả tiền. Xem hàng không thích thì trả lại cũng được. Giờ lúc nào vợ thèm là quất luôn không phải nghĩ. Bản lĩnh đàn ông từ ngoài ngõ đến tận trên giường! Các anh em dùng thử phê quá, vợ bắt xoạc cả ngày thì đừng bắt đền mình nhé! :)))

Bài viết khác


TƯ VẤN

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN
Gọi ngay Hotline
SẢN PHẨM CỦA GODLHEALT
Sản xuất tại Việt Nam
Phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GOLDHEALT.