đặt hàng

Nitric Oxide - Thành tựu mới cho sinh lực nam giới

Việc phát hiện ra vai trò của Nitric Oxide - một hợp chất được sinh ra từ tế bào nội mạc mạch máu đã tạo ra bước tiến mới trong việc cải thiện rối loạn sinh lý ở nam giới, bên cạnh sức mạnh của Testosterone vốn đã được nhắc đến nhiều từ trước đến nay. 

Nitric Oxide - Bước đột phá tăng cường sinh lý ở nam giới

Năm 1998, giải Nobel y học đã được trao cho ba nhà khoa học Mỹ với thành quả nghiên cứu khám phá ra vai trò và cách thức cơ thể con người sản sinh ra Nitric Oxide. Theo đó, Nitric Oxide là một phân tử khí có vai trò đặc biệt quan trọng đối với hệ tim mạch, hệ sinh dục - tiết niệu cũng như nhiều hệ, cơ quan khác của cơ thể. Nitric Oxide được sinh ra bởi tế bào nội mạc mạch máu và có tác động làm thư giãn cơ trơn, từ đó mở rộng lòng động mạch, giúp máu lưu thông dễ dàng và thuận lợi đến các cơ quan trong cơ thể.

Quá trình cương dương ở nam giới cũng chịu ảnh hưởng rất lớn từ sức khỏe và sự ổn định của mạch máu vì bản chất của cương cứng là kết quả của một lượng máu đổ dồn về dương vật khi có kích thích tình dục. Do vậy, vai trò của Nitric Oxide đối với quá trình cương dương ở nam giới là rất quan trọng.

Dựa trên cơ sở khoa học này, các chuyên gia Mỹ đã khám phá ra tác dụng tuyệt vời của tinh chất Pycnogenol (được chiết xuất từ thông biển Pháp) kết hợp cùng L-Arginine, có tác dụng kích thích cơ thể nam giới tăng sản xuất Nitric Oxide nội sinh. Nitric Oxide sẽ thẩm thấu và giúp cơ trơn thư giãn, tạo điều kiện lưu thông máu về dương vật dễ dàng, từ đó khiến quá trình cương dương diễn ra nhanh, mạnh mẽ và bền bỉ. Liệu pháp này là bước tiến mới giúp cải thiện vấn đề rối loạn cương ở nam giới, tăng thời gian quan hệ cho phái mạnh.


Kết quả tăng nồng độ Nitric Oxide sau 1 tháng sử dụng Pycnogenol và L-Arginine

Robus men's - Giải pháp hiệu quả cho "sinh lực sung mãn, phong độ bền lâu"
 
Kế thừa những thành tựu nghiên cứu trong lĩnh vực Nam khoa và công nghệ chiết xuất hiện đại, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức Robus men's, kết hợp ưu việt giữa các hoạt chất sinh học quý gồm Eurycoma Longifolia, Pycnogenol, tinh chất hàu đại dương cùng nhiều tinh chất đặc hiệu dành cho nam giới.

Trong đó, tinh chất Pycnogenol (từ thông biển Pháp) kết hợp cùng L-Arginine có tác dụng kích thích cơ thể tăng sản sinh Nitric Oxide nội sinh, tạo điều kiện cho quá trình cương dương diễn ra nhanh, mạnh và bền bỉ. Tinh chất Eurycoma Longifolia và tinh chất hàu đại dương có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh Testosterone nội sinh, vốn được xem là nguồn sinh lực của phái mạnh. Nồng độ Testoesterone trong cơ thể nam giới được giữ ở mức ổn định sẽ là yếu tố cốt lõi để tăng ham muốn tình dục, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng cũng như nâng cao sức khỏe toàn thân.
 
 
Ứng dụng thành tựu khoa học vượt trội về Nam khoa, Robus men's được chứng minh giúp cải thiện sức khỏe nền tảng, tăng cường sinh lực nam giới hiệu quả và bền vững hơn

Có thể nói, Robus men's chính là thành quả của các nghiên cứu mới nhất, là giải pháp vượt trội để nam giới luôn sẵn sàng và đầy sức mạnh để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông.

Bài viết khác


TƯ VẤN

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN
Gọi ngay Hotline
SẢN PHẨM CỦA GODLHEALT
Sản xuất tại Việt Nam
Phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GOLDHEALT.