đặt hàng

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ? TRIỆU CHỨNG, NGUYÊN NHÂN VÀ KHẮC PHỤC

Rối loạn cương dương là gì là thắc mắc của rất nhiều quý ông đang gặp vấn đề về khả năng tình dục. Để giải đáp câu hỏi trên đồng thời tìm hiểu thêm về các thông tin liên quan mời bạn theo dõi bài viết này. Chắc chắn sẽ có thêm những hiểu biết hữu ích trong quá trình điều trị bệnh lý đấy.

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương không phải là bệnh lý mới xuất hiện mà đã có từ hàng ngàn năm trước. Bệnh lý này không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như hoạt động ngày thương.

Thế nhưng tình trạng rối loạn cương dương lại đem đến rất nhiều rắc rối trong vấn đề chăn gối của cánh đàn ông. Vì thế đây là bệnh được nhiều người tìm hiểu mong muốn nhanh chóng chữa khỏi.

Bệnh rối loạn cương dương trước hết là loại bệnh xuất hiện ở nam giới, được phân vào phương diện xáo trộn khả năng tình dục. Khi mắc bệnh này, dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng theo tỷ lệ rất nhỏ khi hưng phấn.

                              

Theo các báo cáo nghiên cứu quốc tế, rối loạn cương dương thường ít gặp ở đàn ông trẻ tuổi. Ngược lại, khi càng cao tuổi thì khả năng mắc bệnh lý về rối loạn cương dương càng lớn. Đối chiếu vào thực tế có thể thấy rõ những người có độ tuổi trên 50 có dấu hiệu đầu tiên của bệnh.

Tỷ lệ thực tế chiếm khoảng 50% trong khoảng độ tuổi từ dưới 50 đến gần 70. Đặc biệt có đến 70% đàn ông trên 70 tuổi mắc bệnh lý rối loạn cương dương này. Điều đáng tiếc là hiện nay, các bệnh lý như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,... ảnh hưởng khả năng tình dục này lại đang có dấu hiệu trẻ hóa độ tuổi. Theo báo cáo đã cho thấy độ tuổi từ 30-40 tuổi ở nam giới xuất hiện bệnh lý đã lên đến gần 40%.

Đặc biệt tại Việt Nam cũng đang gia tăng con số mắc bệnh rối loạn cương dương. Theo kết quả khảo sát tại các phòng khám và bệnh viện, nhiều bệnh nhân dưới 30 tuổi (thậm chí là dưới 25 tuổi) đang tăng dần về khả năng bị bệnh.

Triệu chứng thường gặp của rối loạn cương dương

                            

Triệu chứng rõ nhất là giảm ham muốn tình dục. Rối loạn cương dương có thể dao động từ nhẹ đến nặng. Trường hợp nhẹ đôi khi có thể cố gắng đạt được độ cương cứng, nhưng người bệnh nặng hơn thường xuyên không đạt được độ cương cứng đủ để giao hợp.

Một số trường hợp người bệnh có thể đạt được sự cương cứng bình thường. Tuy nhiên, tại thời điểm khác, họ lại không thể đạt được hoặc duy trì cương cứng.

Ngoài ra, nồng độ testosterone thấp có thể dẫn đến loãng xương, mất năng lượng và cơ bắp yếu.

Nguyên nhân gây bệnh

Trong khi tìm hiểu rối loạn cương dương là gì bạn cần nắm rõ các nguyên nhân gây ra loại bệnh lý này. Như vậy có thể giúp ích rất nhiều trong quá trình ngăn ngừa và điều trị bệnh hiệu quả hơn nhé.

Nam giới có sở thích dùng các chất kích thích

Đây là lý do khiến nhiều nam giới mắc chứng rối loạn cương dương phổ biến. Các loại thuốc lá, rượu bia (dù có độ cồn ít hay nhiều), ma túy,…đều là chất gây hại đến thần kinh. Đồng thời hệ thống bộ phận như tim mạch, phổi, hoạt động của thận đều bị ảnh hưởng nặng nề. Lâu dần khi các cơ quan này suy giảm chứng năng sẽ tác động tới khả năng cương cứng dương vật.

Nguyên nhân rối loạn cương dương do vấn đề về tâm lý

Trong xã hội hiện nay không ít các phương diện có thể tác động đến tâm lý nam giới. Công việc, gia đình, bạn bè,… gặp trở ngại có thể gây ra dấu hiệucăng thẳng, lo âu. Khi kéo dài lâu sẽ kéo theo ức chế về thần kinh, suy giảm bộ máy sản sinh hormone tự nhiên của cơ thể. Khi đó não bộ sẽ mất liên kết, xáo trộn sự điều khiển cơ quan, trong đó có hoạt động cương cứng dương vật.

Bị rối loạn cương dương do tổn thương dây thần kinh ở tủy hoặc vùng chậu

Khi có sự tác động ngoại lực từ bên ngoài như tai nạn, mổ, gây tê nặng…. Các dây thần kinh vốn đóng vai trò dẫn truyền bị tổn thương. Từ đó mất đi sự liên kết giữa tín hiệu từ não tới mao mạch, thần kinh ảnh hưởng đến khả năng tình dục.

Nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương do thực hiện sai tần suất quan hệ tình dục trước đó

Đối với nhiều nam giới khi thực hiện thủ dâm trong một thời gian dài thường mắc chứng rối loạn cương dương. Bởi vì tâm lý cũng như sự dẫn truyền đã bị tác động dẫn đến mất khả năng tình dục.

Cách khắc phục rối loạn cương dương nhờ Robus Men’s

                          

Với sự phát triển của Y học, rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương được ra đời. Bác sĩ sẽ dựa trên nguyên nhân hình thành, thể trạng và tình trạng bệnh lý để xây dựng phác đồ điều trị phù hợp. Một trong những cách chữa trị rối loạn cương dương được bác sĩ khuyên dùng nhiều nhất hiện nay là Hàu biển Robus Men’s

Theo các chuyên gia nghiên cứu Robus Men’s đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí  đặc trị rối loạn cương dương tốt nhất là:

  • An toàn
  • Hiệu quả bền vững
  • Tiết kiệm chi phí

 Robus Men’s là thành quả nghiên cứu nhiều năm của các bác sĩ chuyên khoa. Không chỉ tác động đẩy lùi triệu chứng, thuốc đi sâu hồi phục chức năng tạng thận, tăng cường thể lực, từ đó ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả. Cụ thể:

  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý
  • Tăng khả năng ham muốn tình dục, khoái cảm khi quan hệ
  • Tăng cường sản xuất nội tiết tố nam Testosterone tự nhiên

Trên đây là những điều bạn cần biết tránh tình trạng rối loạn cương dương. Hãy đọc kỹ và đúc rút kinh nghiệm cho bản thân. Chúc bạn thành công và luôn có đời sống tình dục lành mạnh, viên mãn.

Bài viết khác


TƯ VẤN

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN
Gọi ngay Hotline
SẢN PHẨM CỦA GODLHEALT
Sản xuất tại Việt Nam
Phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM GOLDHEALT.